Home » Tải Xếp Rồng Soha Cho Android và IOS
Tải Xếp Rồng Soha Cho Android và IOS
Đăng lúc 21:37 bởi Unknown
Hẳn các bạn đã quá quen thuộc với CandyCrush thì nay Game Xếp Rồng Soha là Game kim cương hấp dẫn gấp bội CandyCrush đã được Soha game phát hành

Game Xếp Rồng Soha

Những điểm nổi bật của Xếp Rồng Soha

1. Phong cách chơi mới lạ


Xếp rồng Soha là tựa game cực kỳ độc đáo với phong cách chơi được kết hợp từ nhiều thể loại game vốn đã quen thuộc bạn để trở thành 1 game hoàn toàn mới.


Đó là sự pha trộn độc đáo giữa game nhập va, chiến thuật với thể loại game casual kim cương hay xếp hình thông thường.
Nhưng cũng không đơn giản thế, Xếp Rồng Soha được đánh giá là tựa game khá “hại não”, luôn đòi hỏi game thủ phải vận động trí tuệ, suy nghĩ khi chơi game.


Trước hết, lối chơi xếp hình nhập vai lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam khi chia màn hình thành 2 nửa riêng biệt giữa hình ảnh của pet và các ô kim cương để sắp xếp. Và các huấn luyện viên rồng cần phải thực sự thông thạo cả 2 nửa này.

2. Đòan kết là bắt buộc


Tính đồng đội có thể nói là điểm nổi bật, khác biệt của Xếp rồng. Mỗi trận đánh vượt phụ bản, Xếp Rồng Soha đều “bắt buộc” game thủ chọn thêm một người chơi nữa để tham gia cùng. Đội quân tham gia các bản đổ luôn gồm có 5 quái của nhân vật chính và 1 khách mời tham dự được game thủ lựa chọn. Chính bởi vậy, game thủ Xếp Rồng Soha luôn phải “chọn bạn mà chơi” khi số lượng danh sách bị giới hạn. Cũng vì thế mà người chơi Xếp Rồng có rất nhiều bạn bè bốn phương.

3. Nhiều vô cùng những tính năng mới lạ giữa làn sóng game "sêm sêm" nhau trong làng game Việt


- Hệ thống chiến đấu độc đáo với thế giới Pet phong phú, dựa vào các mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa các Pet để đưa ra các chiến lược mạnh nhất, tiêu diệt địch nhanh chóng.
- Hệ thống Pet phong phú cực kỳ ngộ nghĩnh, người chơi có thể nuôi dưỡng, tiến hóa, nâng cấp để những chú Pet đáng yêu của mình
- Hệ thống vòng quay độc đáo, hấp dẫn.
- Đấu trường nơi so tài giữa các cao thủ, vinh danh người giỏi nhất.
- Hệ thống phụ bản theo các khung giờ khác nhau, mỗi phụ bản sẽ có những phần thưởng bất ngờ và thú vị.
- Đồ họa đặc sắc, trải nghiệm tuyệt vời
- Đồng hành cùng bạn bè, chiến đấu với chống lại cái ác
Đúng với tiêu chí game chiến thuật, Xếp Rồng Soha hấp dẫn bạn ở sự biến hóa trong lối chơi. Bạn hoàn toàn có thể tạ ra một phong cách, một lối chơi rất riêng cho chính bạn.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN